Ngôi nhà của nhà vang Melini nằm ở Gaggiano, cao 300 mét trên những ngọn đồi Chianti Classico, trên con đường chạy giữa Poggibonsi và Castellina.

Truyền thống lâu đời của nhà Melini bắt đầu từ năm 1705. Melini mong muốn đạt đến mức độ cao nhất của triết lý chất lượng, như là biểu tượng của một phong cách sản xuất rượu vang phong phú và đa dạng, nhưng cũng thể hiện tình yêu đối với vùng đất và thiên nhiên. Hiểu rõ giá trị của rượu vang và đó là lý do Melini luôn tập trung đầu tư vào sự phát triển cũng như đi trước một bước so với thị trường trong vòng tuần hoàn liên tục của thế giới.

Melini đã tạo dựng nên thành công của mình trên các nền tảng:

- Mang trong mình lịch sử hơn 300 năm hình thành và phát triển với bề dày kinh nghiệm về việc trồng nho và sản xuất rượu vang.
- Là một thương hiệu đứng đầu tại các thị trường lớn nhất thế giới trong hơn một thế kỷ.
- Có mối quan hệ chặt chẽ với khu vực đang phát triển nhờ sở hữu các khu vườn nho khổng lồ ở Chianti và Chianti Classico, được coi là một di sản của vườn nho với địa thế tốt nhất trong khu vực nói riêng và cả nền văn hóa Italia nói chung.
- Định hướng phát triển dựa trên một lịch sử lâu dài để hướng tới tương lai, được xây dựng bằng cách đổi mới và tiếp tục theo cách làm truyền thống trước đó.

Melini được ca ngợi với ba kỷ lục:

1. Đã đóng góp vai trò lớn trong việc thúc đẩy sự thành công của Chianti trên toàn thế giới vào những năm 1900;

2. Đây là công ty đầu tiên ở Tuscany, và là một trong những công ty đầu tiên ở Ý đã sản xuất rượu vang bằng cách tiên quyết lựa chọn những vườn nho đạt các tiêu chí phù hợp nhất được áp dụng “nguyên tắc hàng đầu” hoặc “chính sách vườn nho” và coi đó  như là biểu hiện tốt nhất của chất lượng;

3. Là một trong những thương hiệu Chianti phổ biến nhất trên thế giới.

Các đối tác của Melini Việt Nam

Tải Catalog Melini

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Le Vine House: Tầng 4, 30 Trần Tế Xương, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ: Số 1B Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0772218888 Email: chairman@melini.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền: